ล้างแอร์ประจำปี โรงงาน วังน้อย อยุธยา

ทีมงานช่างของธีรายา แมชชีน เป็นทีมช่างซ่อมแอร์ที่มีประส…

ทีมงานช่างของธีรายา แมชชีน เป็นทีมช่างซ่อมแอร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทางทีมช่างได้ไปทำการล้างแอร์ที่สำนักงานของโรงงานในอำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา ทั้งหมด 36 เครื่อง เป็นแอร์ติดผนัง 28 เครื่อง,แอร์แขวน 8 เครื่อง

การล้างแอร์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะช่วยลดความสกปรกของแอร์และฝุ่นละอองที่อยู่ในอากาศ ทำให้สถานที่ทำงานมีความสะอาด และอากาศสดชื่น นอกจากนี้ การล้างแอร์ยังช่วยลดการใช้พลังงานของแอร์ และส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม

ในการล้างแอร์ครั้งนี้ ทีมงานช่างแอร์ได้ใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพดี และมีการตรวจสอบและทดสอบเครื่องก่อนการล้างเพื่อตรวจสอบสภาพของแอร์ และแนะนำการดูแลและบำรุงอย่างเหมาะสม หลังจากทำการล้างแล้ว ทีมงานช่างแอร์ก็ทำการตรวจสอบการทำงานของแอร์อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบว่าทำงานได้อย่างปกติหรือไม่

การล้างแอร์ครั้งนี้ เป็นที่น่าพอใจมาก แอร์ทั้ง 36 เครื่องทำงานได้อย่างปกติ และทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น อากาศในสำนักงานมีความสะอาดและสดชื่นมากขึ้น และทีมงานช่างแอร์ของเรายังล้างปั๊มน้ำทิ้งแอร์ให้ลูกค้าแถมให้ไปด้วย

และเช่นเคยเมื่อ แอร์บ้าน หรือ แอร์สำนักงาน มีปัญหา และเพื่อแก้ไขปัญหาต้องใช้ช่างเทคนิค มืออาชีพเพื่อวินิจฉัยและแก้ไขปัญหา หรือ โทร.098-116-4468 Line id : tbjp

ผลงานการล้างแอร์อยูด้านล่างครับ